วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

เปิด Blog ของ ดร.ครรชิต

สวัสดีครับ

ผมยินดีที่จะแจ้งให้เพื่อน ๆ และ ผู้สนใจงานของผมทราบว่า ผมได้เปลี่ยนจากการทำเว็บมาเป็นการใช้บล็อกแล้วครับ. ในช่วงสองปีกว่านั้น เว็บของผมไม่ได้เคลื่อนไหวเลย เพราะผมลาออกจากการเป็นที่ปรึกษาบริษัทไอซีซีมาแล้ว. ก่อนหน้านั้น ผมก็วานให้พนักงานช่วย Upload แฟ้มลงเว็บให้ เพราะไม่มีเวลาที่จะทำเอง. ครั้นเมื่อลาออกมาแล้ว แทนที่ผมจะมีเวลา แต่กลายเป็นว่างานของผมกลับยิ่งต้องใช้เวลามากกว่าเดิม. การปรับปรุงเว็บจากบ้านก็ค่อนข้างยาก เพราะ ADSL ที่เช่าไว้ไม่เร็วเหมือนกับที่บริษัท. อันที่จริงแล้ว ในช่วงที่ผมไม่ได้ปรับปรุงเว็บนั้น ผมได้เขียนบทความและเอกสารคำบรรยายเอาไว้มากด้วยกัน. แต่จนใจที่ยังไม่สามารถนำมาลงเว็บให้ท่านที่สนใจอ่านได้.

ผมหวังว่า การที่ผมหันมาทำบล็อกนี้คงจะทำให้เพื่อน ๆ และผู้สนใจ มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผมมากขึ้น. และ ผมก็คงจะค่อย ๆ ทยอยนำเนื้อหาน่าสนใจมาเสนอให้อ่านกันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม.

ขอบคุณทุกคนที่สนใจสอบถาม และ ติดตามอ่านเว็บของผม และหวังว่าท่านคงจะหันมาติดตามอ่านบล็อกของผมต่อไปด้วย

ครรชิต

1 ความคิดเห็น:

  1. ดีใจมากที่ได้เจออาจารย์คะ ดิฉันมีอาชีพเป็นอาจารย์ (ด้านคอมพิวเตอร์) ด้วย แต่ยอมรับว่าตอนนี้วิ่งตามเทคโนโลยีแทบไม่ทันเลย สาเหตุหนึ่งก็มาจากมีลูกเล็ก 2 คน ในขณะที่ตัวเองก็อายุเยอะแล้ว จึงต้องให้เวลากับลูกในเวลาที่ว่างเว้นจากงาน ไม่ได้ศึกษาหาความรู้ติดตามเทคโนโลยี เดิมก็มีเว็บตอนนี้หันมาใช้ blog แทน ช่วงสงกรานต์อาจารย์คงได้มีเวลามาเขียน blog มากขึ้น ขออวยพรให้อาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงคะ

    ตอบลบ